Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

'Cơ hội dành cho người tiên phong'

'Cơ hội dành cho người tiên phong'

Miễn toàn bộ lệ phí đăng kí dự thi, được nhận tài liệu ôn thi và nhiều hướng dẫn bổ ích khác là ưu đãi của ĐH FPT dành cho thí sinh đăng ký dự thi sớm nhất.

Gần đến kỳ sơ tuyển, ĐH FPT triển khai chương trình “Cơ hội dành cho người tiên phong” dành tặng những thí sinh nộp hồ sơ đăng kí dự thi trước ngày 15/12. Trong thời gian này, thí sinh sẽ được miễn toàn bộ lệ phí đăng kí dự thi, đồng thời được nhận tài liệu ôn thi và nhiều hướng dẫn bổ ích khác.
Thí sinh đăng kí dự thi có thể lựa chọn nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện (đúng quy định và mẫu của trường) về văn phòng tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM hoặc văn phòng đại diện của trường tại các tỉnh, thành như Quy Nhơn, Cần Thơ, Thái Nguyên, Hải Phòng.
Sinh viên ĐH FPT.
Năm 2012, ĐH FPT cho sinh viên tham gia chương trình "Ưu đãi tín dụng năm 2012". Theo đó, các em sẽ được vay tiền học phí theo dạng tín chấp (không cần thế chấp tài sản), trả nợ sau khi tốt nghiệp ra trường với mức lãi suất chỉ bằng lãi suất huy động tiết kiệm tại các ngân hàng. Mức hỗ trợ tài chính này được trích từ ngân sách của ĐH FPT nhằm hỗ trợ những thí sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
ĐH FPT tiếp tục triển khai quỹ học bổng toàn phần mang tên cố Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Đạo, dành nhiều suất học bổng toàn phần và bán phần cho các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh của trường, hay đạt thành tích trong các kỳ thi Olympic quốc gia và quốc tế.
ĐH FPT sẽ tổ chức kỳ thi sơ tuyển cho 7 chuyên ngành đào tạo thuộc 2 khối ngành CNTT - Điện tử - Viễn thông và Quản trị Kinh doanh - Tài chính ngân hàng vào ngày 8/4/2012. Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký từ nay đến 15/12.
Kỳ sơ tuyển được tổ chức tại ba khu vực là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Nội dung thi dành cho khối ngành kỹ thuật bao gồm các phần thi trắc nghiệm toán, tư duy logic trong 120 phút và viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút. Khối ngành kinh tế sẽ thi trắc nghiệm toán, tư duy logic, IQ, kiến thức kinh tế xã hội trong 120 phút, và viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút.
Đối tượng tuyển sinh là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc sẽ tốt nghiệp THPT trong năm 2012. Thí sinh và phụ huynh có thể xem chi tiết tạihttp://www.fpt.edu.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tron Lesson 1 November 30th